LIÊN KẾT WEBSITE |
|
|
 |
THƯ VIỆN ẢNH |
|
|
 |
THỐNG KÊ TRUY CẬP |
|
Người online:
84
Số lượt truy cập: 22,477,172
|
|
 |
|
|
Máy gạt Nga - B10 M (29/10/2008) |
Đây là thiết bị đã được cải tiến và hiện đại hóa từ máy kéo T10 ( T170).
Các đặc điểm thiết kế mới bao gồm:
Cải tiến nâng cao các thông số về sử dụng năng lượng của máy gạt dẫn động bằng thủy lực. Việc sử dụng các xilanh thủy lực có biên độ dài cho phép giảm áp lực công tác trong hệ thống thủy lực xuống còn 40% và điều này đã làm tăng tuổi thọ của thiết bị. Thiết kế điểm nối giữa khung máy và xylanh cho phép hạ thấp lưỡi gạt và giảm lực nâng, tăng độ di chuyển và tăng độ chính xác. Thiết kế mới này đã làm thay đổi hoàn toàn hệ thống cân bằng của giảm xóc so với các hệ máy gạt đã sản xuất trước đây;
-
Thay đổi cách lắp ráp hộp động cơ đảm bảo hành trình tự do đối với động cơ ở phía trước, giúp cho việc bảo dưỡng dễ dàng hơn;
-
Cấu trúc mới của lưỡi gạt có dạng hình bán cầu lắp trên máy kéo T-10 M cho phép tăng hiệu suất gạt tới 20% khi vận hành trên mặt đất có tỷ trọng từ loại 1-3.
Vừa là máy kéo, máy gạt, vừa là máy xới đất: thiết bị B10M được thiết kế để làm việc trên nền đất loại từ I - III mà không cần xới đất trước, với đất loại IV thì cần có xới đất sơ bộ cũng như phá đá hoặc phá băng (nếu có).Thiết bị này có thể vận hành trong điều kiện thời tiết lạnh với biên độ từ + 4 độ C đến – 5 độ C, tại độ cao tới trên 3.000 mét so với mực nước biển, cũng như trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ( thiết kế cho vùng nhiệt đới).
Đặc tính tốc độ kéo lý thuyết
Thiết kế chính
|
Động cơ D180 - 132 kW |
|
|
Thiết kế chạy bằng bánh răng tùy theo loại đường bánh xe số 6 hoặc 5 |
|
|
Thiết kế hệ thống động cơ khởi động: động cơ điện P-23У |
|
|
-
Thay đổi cách lắp ráp hộp động cơ đảm bảo hành trình tự do đối với động cơ ở phía trước, giúp cho việc bảo dưỡng dễ dàng hơn;
-
Cấu trúc mới của lưỡi gạt có dạng hình bán cầu lắp trên máy kéo T-10 M cho phép tăng hiệu suất gạt tới 20% khi vận hành trên mặt đất có tỷ trọng từ loại 1-3.
Vừa là máy kéo, máy gạt, vừa là máy xới đất: thiết bị B10M được thiết kế để làm việc trên nền đất loại từ I - III mà không cần xới đất trước, với đất loại IV thì cần có xới đất sơ bộ cũng như phá đá hoặc phá băng (nếu có).Thiết bị này có thể vận hành trong điều kiện thời tiết lạnh với biên độ từ + 4 độ C đến – 5 độ C, tại độ cao tới trên 3.000 mét so với mực nước biển, cũng như trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ( thiết kế cho vùng nhiệt đới).
Đặc tính tốc độ kéo lý thuyết
Thiết kế chính
|
Động cơ D180 - 132 kW |
|
|
Thiết kế chạy bằng bánh răng tùy theo loại đường bánh xe số 6 hoặc 5 |
|
|
Thiết kế hệ thống động cơ khởi động: động cơ điện P-23У |
|
|
| [ Quay lại ] | |
|
|
TÌM KIẾM |
|
|
 |
TIN MỚI |
|
|
 |
DỰ BÁO THỜI TIẾT |
|
|
 |
QUẢNG CÁO |
|
|
 |
|